Tin nhắn thương hiệu chăm sóc khách hàng

Home » Tin nhắn thương hiệu chăm sóc khách hàng
Tin nhắn thương hiệu chăm sóc khách hàng

Giới thiệu dịch vụ

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu chăm sóc khách hàng (CSKH): là dịch vụ cung cấp cho các cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc khách hàng, thông tin nội bộ qua hình thức tin nhắn hiển thị thương hiệu.
Khi khách hàng nhận được tin nhắn thì tên thương hiệu (Brandname) sẽ được hiển thị ở phần người gửi như hình bên dưới:

Tin nhắn thương hiệu chăm sóc khách hàng

Phạm vi áp dụng

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu chăm sóc khách hàng sử dụng để gửi các thông tin như: Thông tin chúc mừng sinh nhật, lễ tết,… ; thông tin từ các Ngân hàng, Công ty Chứng khoán (Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng,…); Công ty Điện lực, công ty nước sạch (thông báo hóa đơn tiền điện, nước hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán,…) ; Trường học (thông báo lịch học, thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử,…); Bệnh viện (thông báo lịch khám sức khỏe, thời gian tái khám định kỳ,…); các hãng Hàng không (thông báo thay đổi lịch bay, giờ khởi hành,…); và các nội dung chăm sóc khách hàng khác không phải là thông tin quảng cáo.

Phân biệt tin nhắn thương hiệu Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng

Sự khác nhau giữa tin nhắn QC và tin nhắn CSKH là: Tin nhắn Quảng Cáo nhà mạng sẽ tự động chèn cú pháp từ chối nhận quảng cáo vào nội dung tin nhắn còn tin nhắn CSKH thì không.

Phân biệt giữa tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng

Bảng giá dịch vụ

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu chăm sóc khách hàng vui lòng xem chi tiết bảng giá tại đây

Quy định phân nhóm brandname CSKH

Dựa vào lĩnh vực kinh doanh của Doanh nghiệp để phân nhóm brandname khi đăng ký với các nhà mạng.
Ví dụ:
– Các ngân hàng hay các công ty tài chính, chứng khoán, bảo hiểm khi đăng ký brandname sẽ được phân vào nhóm lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
– Trường học, bệnh viện hoặc các trung tâm đào tạo, phòng khám sẽ được phân vào nhóm ưu tiên Giáo dục, y tế.
– Quy định thêm đối với nhóm ưu tiên: để đăng ký brandname thuộc nhóm ưu tiên Khách hàng cần cung cấp thêm giấy phép thành lập/hoạt động do Sở/Bộ Giáo dục/Y tế cấp. Trong trường hợp Khách hàng không có các loại giấy phép này thì sẽ được phân vào nhóm lĩnh vực thông thường.
– Các Doanh nghiệp kinh doanh Thương mại điện tử hoặc có giấy phép thành lập Mạng xã hội được phân vào nhóm Thương mại điện tử, mạng xã hội.
– Các Doanh nghiệp không thuộc các đối tượng trên sẽ được phân vào nhóm lĩnh vực thông thường.

Thủ tục đăng ký dịch vụ

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, Quý khách vui lòng theo các bước sau:

1. MPOWER và KH tiến hành ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ
2. KH gửi hồ sơ đăng ký brandname để MPOWER tiến hành đăng ký với các nhà mạng.
3. MPOWER cung cấp tài khoản cho KH trên website https://speedsms.vn để KH đăng nhập và sử dụng dịch vụ.
4. Cuối tháng MPOWER xuất hóa đơn VAT và KH thanh toán cho MPOWER số tiền cước phát sinh trong tháng.

Về hồ sơ đăng ký tên thương hiệu thì KH chỉ cần cung cấp cho MPOWER các giấy tờ sau:

1. Bản sao có công chứng giấy phép đăng ký kinh doanh
2. Phiếu yêu cầu khai báo brandname (download tại đây)

Khách hàng gửi bản scan/chụp ảnh các giấy tờ trên vào email: info@speedsms.vn để đăng ký brandname, thời gian chờ đăng ký brandname với tất cả các nhà mạng là từ 3 – 5 ngày làm việc. Sau khi đăng ký xong brandname Khách hàng có thể bắt đầu sử dụng được dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu quảng cáo vui lòng liên hệ:

Hotline: 0906 232 799
Email: info@speedsms.vn

nhắn tin qua mạng, quảng cáo sms, sms quảng cáo, quảng cáo tin nhắn, tin nhắn quảng cáo, phần mềm nhắn tin sms, phần mềm tin nhắn, phần mềm gửi tin nhắn sms, dịch vụ nhắn tin quảng cáo, lập trình gửi sms, api gửi sms, api gửi tin nhắn, tích hợp gửi tin nhắn, tích hợp gửi sms, tin nhắn thương hiệu, sms brandname, dịch vụ tin nhắn thương hiêu, tin nhắn brandname, sms marketing, dịch vụ sms marketing, sms thương hiệu