Tin nhắn gửi bằng đầu số ngẫu nhiên

May 11, 2017

Tin nhắn gửi bằng đầu số ngẫu nhiên

Là dịch vụ cho phép bạn gửi tin nhắn tới khách hàng của mình mà khi khách hàng nhận được tin nhắn thì ở mục người gửi sẽ hiển thị một số điện thoại di động dạng 10 hoặc 11 số.

Tại sao lại gọi là đầu số ngẫu nhiên?

Vì mỗi khách hàng có thể nhận được tin nhắn từ một đầu số khác nhau, ví dụ: khách hàng A có thể nhận được tin nhắn từ đầu số: 0911222333 còn khách hàng B có thể nhận được tin nhắn từ đầu số: 0901555666. SpeedSMS cung cấp sẵn dải số này để bạn gửi tin nhắn.

Tin nhắn đầu số ngẫu nhiên có thể sử dụng cho mục đích gì?

Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng (CSKH) tới danh sách khách hàng của bạn, hoặc bạn có thể tích hợp vào website/mobile app/CRM sử dụng SMS API để gửi mã xác thực, gửi thông báo về tình trạng đơn hàng, mã vé, thông tin đặt xe,….

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979051021

Email: [email protected]

 

Tin nhắn chăm sóc khách hàng (CSKH): Là tin nhắn sử dụng cho hoạt động CSKH bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin sau : Thông tin chúc mừng sinh nhật, lễ tết,… ; thông tin từ các Ngân hàng, Công ty Chứng khoán (Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng,…) ; Công ty Điện lực, công ty nước sạch (thông báo hóa đơn tiền điện, nước hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán,…) ; Trường học (thông báo lịch học, thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử,…) ; Bệnh viện (thông báo lịch khám sức khỏe, thời gian tái khám định kỳ,…) ; các hãng Hàng không (thông báo thay đổi lịch bay, giờ khởi hành,…) ; và các nội dung chăm sóc khách hàng khác không phải là thông tin quảng cáo